STECH nâng cao mức độ hài lòng khách hàng và gắn kết nhân viên

STECH nâng cao mức độ hài lòng khách hàng và gắn kết nhân viên

Cùng với sự hài lòng của khách hàng sau khi dự án triển khai máy phát số xếp hàng SmartQMAN cho các bệnh viện trong địa bàn Hà Nội, do Sở Y Tế Hà Nội chủ trì; SmartQMAN đã được triển khai ứng dụng cho hơn 30% các bệnh viện của Hà Nội, như: BVĐK Hòe Nhai, BVĐK Đa Khoa Khu vực Vân Đình, BVĐK Sơn Tây, BVĐK Thanh Oai... Ngay sau khi triển khai SmartQMAN, tình hình mất trật tự lộn xộn tại khu vực tiếp đón và khoa khám bệnh của các bệnh viện được giải quyết triệt để, bà con đi khám bệnh không còn nhiều lo lắng bức xúc.

Phấn khởi thi đua từ đầu dự án đến khi kết thúc dự án, ngày 27/4/2013, bỏ lại sau lưng những náo nhiệt ồn ào của Hà Thành, STECH đã tổ chức chương trình Team Building “Gắn kết nhân viên năm 2013” thông qua hoạt động trò chơi trận giả bắn đạn nhựa, tại đồi thông Sóc Sơn.

Với tinh thần “Làm thật hay, chơi mê say”, STECH luôn mong muốn tạo cho mỗi nhân viên một không khí gia đình thoải mái và ấm cúng bằng những hoạt đông tập thể. Tích cực trong việc xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, chú trọng trong việc nâng cao đời sống tinh thần, STECH đã và đang từng bước  đẩy mạnh năng suất công việc. Không phân biệt già, trẻ, gái, trai, không có khoảng cách giữa lãnh đạo với nhân viên, tất cả mọi người trong ngôi nhà chung STECH đều hồ hởi hào hứng chơi trò chơi chiến đấu trận giả.

Mặc dù trò chơi trận giả được trang bị mũ bảo hộ kín bưng, dưới bóng mát của rừng thông những cơn gió vuốt ve, nhưng những giọt mồ hôi xung trận, những cái xiết cò nhả đạn nhựa xối xả và những nụ cười như nắc nẻ hay những tiếng kêu thất thanh ối á vì trúng đạn, đã đưa các cán bộ, nhân viên STECH xích lại gần nhau hơn.

Kết thúc Team Building, các anh chị em lại cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và trải lòng về những trăn trở trong công việc cũng như trong cuộc sống. Một số cán bộ có thâm niên chia sẻ: “Đã làm việc, cống hiến tại STECH từ những ngày đầu mới thành lập, đã tham gia rất nhiều sự kiện do công ty tổ chức, nhưng đây là lần đầu tiên được tham gia trò chơi thú vị như vậy, các đội xanh đỏ không những phải có chiến thuật chiến lược, mà còn phải phối hợp với đồng đội ăn ý để giành chiến thắng trong trò chơi.

Đây sẽ là những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng mỗi anh chị em STECH.

 - nguồn: info@stech.vn -

Powered by Onyx Techlab